mánudagur, október 30, 2006

Heimfús

Joggaði 9 km í dag, heim úr vinnu í frábæru veðri. Þessi gjörningur tók tæpar 40 mínútur.
Á laugardaginn var farinn Álftaneshringurinn hinn meiri, samtals voru farnir 17 km. Nýju skórnir sem ég keypti eru eitthvað gallaðir, því það skellur mun hærra í hægri skó en þeim vinstri. Ég var líka óvenju þreyttur í baki og hægri fæti eftir þennan rólega dag. Ég ætla að skipta skónum.... Síðasta vika gerði sig á 35 km, sem er svo sem allt í lagi, en mætti vera meira. Þessi vika verður endaslepp þar sem á morgun á yngsti sonur minn 7 ára afmæli og á fimmtudag verður farið í sviðaveislu í tilefni 114 ára ártíðar ömmu hennar Guðfinnu. Ég ætla að reyna að skokka eitt hádegi til að vega á móti þessari skerðingu, því Powerade er í næstu viku og þá á að taka á því ef veður leyfir.

Engin ummæli: